BLOGBLOG
back

ติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้า กับ Evolt ด้วยบริการโซลูชั่นแบบ End to End Service

สำหรับผู้ที่สนใจติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้า หรือรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ในพื้นที่ให้บริการของท่านร่วมกับทาง Evolt (อีโวลท์) สามารถรับสิทธิพิเศษที่เหนือชั้น โดยเฉพาะการบริการอย่างครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบพื้นที่สำหรับการ ติดตั้งสถานี ชาร์จรถไฟฟ้า (EV Charging Station) ไปจนถึงการบริการหลังการ ติดตั้งสถานีชาร์จ จากทีมงานในทุก ๆ ส่วน เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้กับธุรกิจของคุณ

เลือกอ่านได้เลย

ชาร์จรถ EV

พบกับความคุ้มค่าที่มากกว่า เมื่อเลือกติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้า

โดยบริการติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้าในทุกพื้นที่ให้บริการ ทางทีมงานของ EVolt จะใช้แนวทางการให้บริการแบบ One Stop Service ซึ่งถือเป็นโซลูชั่นหลักที่สามารถทำให้การติดตั้งสถานี ชาร์จรถไฟฟ้า ที่ตอบโจทย์ผู้ให้บริการอย่างถึงที่สุด เพราะสามารถบริหารจัดการระบบหลังบ้านได้อย่างง่ายดาย อาทิ การคิดอัตราค่าบริการสถานีชาร์จ หรือแม้แต่การมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในพื้นที่นั้น ๆ

1. เพิ่มความสะดวกสบายต่อผู้ใช้งาน ด้วยการแนะนำสถานีชาร์จ

หนึ่งในสิทธิพิเศษที่ท่านจะได้รับ เมื่อเลือกใช้บริการโซลูชั่นติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้า EVolt คือการแนะนำสถานีชาร์จและเส้นทางให้กับลูกค้าของท่าน ที่ต้องการสอบถามเส้นทางและจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า โดยเราจะแนะนำและวางแผนการเดินทางให้อย่างง่ายดาย ผ่านทาง Application EVolt โดยครอบคลุมการค้นหาพื้นที่ใช้งานทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้งาน

ติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้า EVolt

2. มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าของท่านได้อย่างง่ายดาย

ผู้ให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า หรือภาคธุรกิจที่ติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้า สามารถมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ให้บริการได้อย่างหลากหลาย อาทิ การมอบส่วนลดพิเศษในการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า หรือแม้แต่การให้บริการชาร์จไฟฟรี เพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้บริการในหลาย ๆ ส่วน เพื่อให้สอดรับกับเทรนด์การใช้ยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ตลอดจนการสร้างทัศนคติที่ดีต่อธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม

3. ร่วมพัฒนามาตรฐานและบุคลากรของท่าน ให้มีความรู้ในการให้บริการ

นอกเหนือจากการให้บริการติดตั้งและออกแบบการติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้า ภายในพื้นที่ให้บริการของท่านอย่างครอบคลุมแล้ว ทาง EVolt ยังให้ความสำคัญในการให้บริการต่อผู้บริโภค หรือ Users ที่ต้องการใช้งานสถานีชาร์จที่มีมาตรฐาน เราจึงได้มีการพัฒนาการรูปแบบการติดตั้งเครื่องชาร์จ ทั้งแบบกระแสสลับ (AC Charging) และไฟฟ้ากระแสตรง (DC Charging) อย่างไม่หยุดนิ่ง

นอกจากนี้ ยังมีกฎเกณฑ์และข้อบังคับในการติดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้าที่มีคุณภาพ เพื่อให้ใช้งานได้อย่างเต็มสมรรถนะ และมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้บริการทุกคน โดยเฉพาะการบำรุงรักษาเชิงป้องกันสำหรับสถานีชาร์จที่มีมาตรฐานสากล จนนำมาสู่การสร้างความเชื่อมั่นทั้งต่อผู้ใช้บริการและผู้ให้บริการ ชนิดที่ว่าสามารถอุ่นใจได้ตลอดการเดินทาง เมื่อเลือกชาร์จไฟที่สถานีชาร์จของ EVolt

บริการ ติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้า แบบ End to End Service ที่ครบวงจร

นอกจากนี้ EVolt สามารถมอบสิทธิพิเศษให้กับท่านได้ คือบริการติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้าอย่างครบวงจร ด้วยการให้บริการแบบ End to End ที่เป็นอันดับ 1 ในเมืองไทย เพราะเรามีทีมงานและทีมออกแบบสถานีชาร์จที่มากด้วยประสบการณ์ ที่พร้อมจะให้บริการอย่างครบ จบ ในที่เดียว เพื่อให้รองรับสำหรับพื้นที่ของท่านอย่างดีที่สุด ทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานจาก ERC, MEA และ PEA

โดยหลังการติดตั้งสถานี ชาร์จรถไฟฟ้า ท่านยังจะได้รับการดูแลจากทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพ ที่จะดูแลผู้ให้บริการในพื้นที่ของท่านแบบ 24 ชั่วโมง รวมถึงการดูแลและการบำรุงรักษาหลังการติดตั้ง ตลอดอายุการรับประกันในทุก ๆ พื้นที่ให้บริการ ซึ่งเป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษที่ท่านจะได้รับ เมื่อเลือกติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้ากับทาง EVolt

บริการ ติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้า แบบ End to End Service ที่ครบวงจร

ติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้า ในพื้นที่แบบครบวงจร ด้วยขั้นตอนที่ง่ายยิ่งกว่า

โดยบริการติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้า นอกจากจะมาพร้อมความครบวงจร และครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ที่ต้องการติดตั้งสถานี ชาร์จรถไฟฟ้า ในพื้นที่แล้ว ขั้นตอนการออกแบบและติดตั้งสถานีชาร์จของเรา ยังไม่ซับซ้อนอย่างที่คิด เพราะไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการรายใหญ่หรือรายเล็ก ก็สามารถมีพื้นที่ให้บริการสถานีชาร์จรถไฟฟ้าได้ง่าย ๆ

1. แจ้งความต้องการสำหรับการติดตั้งสถานี ชาร์จรถไฟฟ้า 

หากท่านใดที่ต้องการติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้ากับทาง EVolt สามารถติดต่อกับทางทีมงานผ่านทางช่องทางต่าง ๆ อาทิ อีเมล info@evolt.co.th, Line Official @Evolt_th หรือโทร 02-114-7343 พร้อมแจ้งความประสงค์ในการติดตั้งสถานี ชาร์จรถไฟฟ้า โดยท่านสามารถระบุประเภทของเครื่องชาร์จที่ต้องการติดตั้ง พร้อมแจ้งพื้นที่สำหรับการติดตั้งที่ต้องการ เพื่อให้ทางทีมงานสามารถออกแบบและคำนวณช่องจอด สำหรับชาร์จไฟในพื้นที่ได้อย่างแม่นยำ

2. ตรวจสอบพื้นที่สำหรับการติดตั้ง และกระแสไฟฟ้าในพื้นที่ให้บริการ

เมื่อทางทีมงานได้รับข้อมูลและความต้องการของท่าน ในการติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้า ทางทีมงานของ EVolt จะดำเนินการลงพื้นที่สำหรับการตรวจสอบพื้นที่ให้บริการของท่าน พร้อมตรวจเช็กกระแสไฟฟ้า เพื่อตรวจสอบความพร้อมในการติดตั้ง และการดึงไฟมาใช้งานว่าเพียงพอหรือไม่ โดยทางเราจะมีทีมวิศวกรที่ผ่านการรับรองลงไปตรวจสอบ และออกแบบสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าอย่างใกล้ชิด พร้อมให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมา เพื่อสร้างมาตรฐานที่ดีกว่าในการให้บริการสถานีชาร์จในเมืองไทย

3. ส่งมอบงานพร้อมแนะนำการให้บริการ หลังการติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้า

เมื่อทาง EVolt ดำเนินการติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็จะมีการเทรนนิ่งและแนะนำการใช้งานระบบให้กับท่าน เพื่อให้สามารถดูแลผู้ใช้บริการและระบบหลังบ้านอย่างดีที่สุด โดยข้อมูลต่าง ๆ เหล่านี้ จะมีทางทีมงานของทาง EVolt คอยดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมการดูแลจากทีมบริการลูกค้า (Customer Support) ที่พร้อมช่วยแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้าในพื้นที่ให้บริการ

ติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้า ในพื้นที่ของท่าน เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ

แน่นอนว่า สำหรับการติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้าในพื้นที่ให้บริการ ไม่ใช่แค่การอำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้บริการของท่านในพื้นที่เท่านั้น แต่ท่านยังจะได้รับโอกาสทางธุรกิจอีกมากมาย และสิทธิประโยชน์ที่ดีกว่า ไม่ว่าจะเป็น

  • สามารถคิดอัตราค่าบริการ จากการติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้าได้ด้วยตนเอง
  • เพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการในธุรกิจ ที่ต้องการหาพื้นที่สำหรับการชาร์จรถไฟฟ้า
  • สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อผู้บริโภค ด้วยการเป็นธุรกิจที่ให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อม
  • โซลูชั่นและระบบหลังบ้าน สำหรับการใช้งานสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในพื้นที่
  • ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม สิทธิพิเศษและขั้นตอนการติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้าในพื้นที่ให้บริการจากทาง EVolt นั้น เป็นหนึ่งขั้นตอนที่ง่ายและสะดวกรวดเร็ว เพราะเราออกแบบการให้บริการการติดตั้งสถานี ชาร์จรถไฟฟ้า มาเป็นอย่างดี เพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของท่านอย่างถึงที่สุด ทั้งนี้ หากท่านต้องการติดตั้งสถานี ชาร์จรถไฟฟ้า หรือสอบถามอัตราค่าบริการติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้า สามารถติดต่อมายังทาง EVolt ได้ในทุก ๆ ช่องทาง