BLOGBLOG
back

9 พิกัดสถานีชาร์จรถไฟฟ้า ภาคใต้ ใกล้ไกลก็มีที่ชาร์จ Evolt ในโรงแรม

สถานีชาร์จรถไฟฟ้า ภาคใต้ มีที่ชาร์จ Evolt ในโรงแรม 

ในช่วงวันหยุดยาวหรือวันหยุดสุดสัปดาห์ ชาวแก๊งคนรักรถยนต์ไฟฟ้า ก็ต้องมีการจัดทริปกันไม่มากก็น้อย เช่นเดียวกับพื้นที่ภาคใต้ที่ในปัจจุบันมีการขยาย สถานีชาร์จรถไฟฟ้า ภาคใต้ ตามจุดต่าง ๆ อย่างครอบคลุมมากขึ้น เพื่อรองรับการใช้บริการของผู้ใช้รถยนต์ EV ซึ่งจุดที่ให้บริการ สถานีชาร์จรถไฟฟ้า (Charging Station) Evolt เองก็มีให้บริการในหลายพื้นที่ หนึ่งในนั้นคือสถานีชาร์จภายในโรงแรม ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการได้มากขึ้น

รวมโรงแรมที่มี สถานีชาร์จรถไฟฟ้า ภาคใต้

เที่ยวง่ายตามสไตล์ชาว ECO กับโรงแรมที่มีสถานีชาร์จรถไฟฟ้าในภาคใต้

ทริปล่องใต้ของชาว ECO ที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าสำหรับเดินทาง ต้องยอมรับเลยว่า ในพื้นที่ภาคใต้มีหลายสถานที่ท่องเที่ยวให้เลือกสรร โดยเฉพาะความงดงามของทะเลใต้ที่ขึ้นชื่อว่าหาดสวยน้ำใส ที่ทำให้ได้พักกายพักใจจากความวุ่นวายของเมืองกรุงได้อย่างสมบูรณ์ ยิ่งถ้าเลือกเดินทางด้วยรถยนต์ไฟฟ้า หรือรถยนต์ EV ด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น จากที่ต้องจ่ายค่าน้ำมันหลายพัน ก็จะเหลือเพียงแค่ค่าชาร์จไฟที่สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าหลักร้อยเท่านั้น  

และที่ขาดไม่ได้คือ ในปัจจุบันมีการขยาย สถานีชาร์จรถไฟฟ้า ภาคใต้ กันมากขึ้น เพื่อรองรับผู้ใช้บริการ หรือลูกค้าที่ใช้รถยนต์ EV โดยเฉพาะในโรงแรมที่พัก ที่มีจุดให้บริการสถานีชาร์จรถไฟฟ้าภายในตัว สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งก็น่าจะช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยวหรือนักเดินทางได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับ สถานีชาร์จรถไฟฟ้า Evolt ที่ในปัจจุบันก็ได้มีการขยายจุดชาร์จในพื้นที่ต่าง ๆ รวมถึงสถานีชาร์จภายในพื้นที่โรงแรมชั้นนำอย่างครอบคลุม โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยวยอดฮิต อาทิ กระบี่ ภูเก็ต และสงขลา เพื่อให้ชาวแก๊ง EV ได้มีตัวเลือกที่มากขึ้น หมดปัญหาที่ชาร์จไม่เพียงพอและต้องรอคิวชาร์จไปได้เลย 

สถานีชาร์จรถไฟฟ้า ภาคใต้ ในโรงแรม ที่เปิดให้บริการแบบ 24 ชม. 

สำหรับโรงแรมชั้นนำที่มีพื้นที่ให้บริการ สถานีชาร์จรถไฟฟ้า ภาคใต้ ของทาง Evolt ในปัจจุบัน ได้มีการขยายพื้นที่ให้บริการอย่างครอบคลุม และสามารถเข้าไปใช้บริการในสถานีชาร์จได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยทาง Evolt จะมาแนะนำโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำ ที่เปิดให้บริการจุดชาร์จรถไฟฟ้าให้กับชาว ECO จะมีที่ไหนบ้าง มาเช็กอินไปด้วยกันได้เลย!

Deevana Plaza Krabi Aonang and EV Charging Station

Deevana Plaza Krabi Aonang 

ที่พักยอดฮิตของกระบี่ ที่อยู่ห่างจากหาดอ่าวนางและหาดนพรัตน์ธาราเพียงเล็กน้อย ออกแบบมาอย่างโดดเด่นและมีความร่วมสมัย บริเวณล็อบบี้เป็นทรงโปร่ง ทำให้เหมาะต่อการมาเช็กอินในวันหยุดพักผ่อนสุดสัปดาห์ นอกจากนี้ ภายในโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 3 สระ ที่ทำให้ผู้ที่เข้าพักได้ใช้บริการและเพลิดเพลินไปกับวันหยุดอย่างเต็มที่ ทั้งยังมีบริการ Swan Spa ที่กว้างขวางและสะอาดตา รวมถึง สถานีชาร์จรถไฟฟ้า Evolt หรือ จุดชาร์จ EV Cars เปิดให้บริการภายในตัว

The Sands Khao Lak and EV Charging Station

The Sands Khao Lak 

หากใครได้เดินทางมาจังหวัดพังงา ต้องไม่พลาด The Sands Khao Lak ในเครือกะตะธานี สถานที่พักผ่อนที่มีชื่อเสียงของภาคใต้ทั้งในภูเก็ตและพังงา ที่โดดเด่นทั้งพื้นที่ให้บริการที่กว้างขวาง การอำนวยความความสะดวกสบายต่อนักท่องเที่ยว เช่น จุดชาร์จรถไฟฟ้า และตัวเลือกของห้องพักที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ รวมทั้งหมด 439 ห้อง มีคอนเซ็ปต์การให้บริการภายใต้ 4 คำนิยาม ได้แก่

  • The Space รีสอร์ทที่มีธรรมชาติที่ดี โอบล้อมด้วยบรรยากาศของทะเล  
  • The Style การตกแต่งอย่างกลมกลืนกับความงดงามของธรรมชาติ 
  • The Sense การให้บริการในด้านต่าง ๆ อย่างดีเลิศ และครบวงจร 
  • The Self Indulgence พื้นที่สำหรับการดื่มด่ำความสุขของผู้ใช้บริการ

Laguna Skypark Phuket and EV Charging Station

Laguna Skypark Phuket 

เป็นที่พักริมชายหาดจากเครือลากูน่า ภูเก็ต ที่มีทัศนียภาพของธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม โดดเด่นด้วยวิวของสนามกอล์ฟ และวิวของทะเลอันดามัน ที่ทำให้กลายเป็นหนึ่งในที่พักยอดฮิต ที่คนรักรถ EV ต้องไป Check In และลองพักดูสักครั้งหากได้จัดทริปเที่ยวทะเลใต้ ซึ่งพื้นที่ภายในที่พักก็มีการให้บริการที่หลากหลาย เพื่อมอบความสะดวกสบายและเหนือระดับให้กับนักท่องเที่ยว อาทิ สระว่ายน้ำลอยฟ้าไร้ขอบ ลู่วิ่งลอยฟ้า ลานพักผ่อนบนดาดฟ้า และที่ขาดไม่ได้คือ สถานีชาร์จรถไฟฟ้า Evolt ที่มีให้บริการเช่นกัน

S Hadyai Hotel and EV Charging Station

S Hadyai Hotel 

นับเป็นหนึ่งในโรงแรมสไตล์ Modern Loft อีกหนึ่งแห่งในหาดใหญ่ ที่ได้รับความนิยมและมีความโดดเด่นเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก ตลอดจนการเดินทางที่ง่าย ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของหาดใหญ่ ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปช้อป ชิม และ Check In ตามสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย เช่นเดียวกับชาวแก๊ง EV ที่สามารถมาเข้าพักและใช้บริการ สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Evolt ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Supicha Pool Access Hotel and EV Charging Station

Supicha Pool Access Hotel 

อีกหนึ่งโรงแรมที่มีบริการ สถานีชาร์จรถไฟฟ้า ภาคใต้ ก็คือ Supicha Pool Access Hotel ของเกาะภูเก็ต ที่ออกแบบด้วยสไตล์ชิโนโปรตุกีส ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่มีความลงตัวระหว่างตะวันออกและตะวันตก โดยจุดเด่นของห้องพักก็คือเป็น Pool Access ทุกห้องพัก ทำให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการสามารถลงเล่นน้ำได้จากทางระเบียง รวมถึงห้องที่อยู่บริเวณชั้นสองที่ก็จะมีบันไดที่สามารถลงสระได้ง่าย ๆ ซึ่งก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าสนใจสำหรับนักเดินทางที่ต้องการขับรถยนต์ EV ไปเที่ยวที่ภูเก็ต แล้วมีจุดชาร์จรถไฟฟ้าภายในตัว 

The Signature Airport and EV Charging Station

The Signature Airport  

นับเป็นหนึ่งในโรงแรมระดับ 4 ดาว ของหาดใหญ่ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งภายในมีทั้งบริการร้าน Café Amazon เพื่อเอาใจคอกาแฟ รวมถึง สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Evolt สำหรับผู้ใช้รถ EV และที่ขาดไม่ได้คือ โรงแรม The Signature Airport ให้ความสำคัญกับอาหารเช้าจนกลายเป็น Signature ของที่พัก ด้วยการให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้ากว่า 30 รายการ รังสรรค์ทุกเมนูจากเชฟ เพื่อทำให้ผู้ที่เข้าไปใช้บริการได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ยิ่งบวกกับบรรยากาศสุดฟินและอากาศที่บริสุทธิ์ด้วยแล้ว ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ชาวแก๊ง EV ไม่ควรพลาด หากได้มีโอกาสไปเยือนหาดใหญ่

The Shore At Katathani and EV Charging Station

The Shore At Katathani 

นับว่าเป็นพูลวิลล่าหรูระดับ 6 ดาว ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงของหาดกะตะน้อย ที่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับความงดงามของชายหาดที่ทอดยาวแบบสุดลูกหูลูกตา ที่เมื่อบวกกับการออกแบบที่พักให้เป็นพูลวิลล่าที่ตั้งไล่เรียงบนภูเขา ก็ยิ่งทำให้มีความเป็นส่วนตัวและมีความโรแมนติกมากกว่าโรงแรมทั่วไป เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการมาพักผ่อนที่ทะเลภาคใต้ และชาว EV ก็สามารถนำรถยนต์ส่วนตัวมาจอดพร้อมใช้บริการ จุดชาร์จรถไฟฟ้า ภาคใต้ ของ The Shore At Katathani ได้ รับประกันได้เลยว่า มีความเพียงพอต่อความต้องการอย่างแน่นอน 

Z Sleep Hotel and EV Charging Station

Z Sleep Hotel 

สำหรับโรงแรม Z Sleep Hotel เป็นที่พักขนาดเล็กที่เน้นความทันสมัย ตั้งอยู่ใกล้กับเซ็นทรัลหาดใหญ่ เพราะฉะนั้น จึงเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่มีโลเคชั่นที่ดี เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการมาพักผ่อน และต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ซึ่งลูกค้าหรือนักเดินทางที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้า ก็สามารถเข้ามาใช้บริการ สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Evolt ที่มีให้บริการภายในโรงแรมได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยที่สามารถเช็กสถานะจุดชาร์จได้ผ่านทางแอปพลิเคชันอีโวลท์

 

Buri Sriphu Boutique Hotel and EV Charging Station

Buri Sriphu Boutique Hotel   

อีกหนึ่งโรงแรมน่าอยู่ของหาดใหญ่ก็คือ Buri Sriphu Boutique Hotel ที่ถูกออกแบบมาอย่างทันสมัยและมีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรองรับการใช้บริการของนักเดินทางในทุก ๆ กลุ่ม ซึ่งจุดเด่นของที่พักก็คือ อยู่ห่างจากศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์เพียง 5 นาทีเท่านั้น และที่สำคัญคือ โรงแรมมีจุดจอดรถยนต์ที่เพียงพอต่อการใช้บริการ ทั้งต่อผู้ที่ใช้รถยนต์ทั่วไป และผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่ต้องการพื้นที่สำหรับจอดชาร์จไฟ

This image has an empty alt attribute; its file name is ZJvhbgiwFUdydOtfXMZYfe4o-erspkJzfZoWkyUwd_Ii2wyXMty4Ohos9vJvzKb47hpQAUwb0gku2DDhlbr3G5B1v9Ht9CnYQ0xnfNjFAPeFCoqBVAdsu41k34edifT6EpP3Kp2OBX5e5BNRyOHpOA

ใช้บริการ สถานีชาร์จรถไฟฟ้า ภาคใต้ กับ Evolt จะอยู่ไหนก็สะดวกมากกว่า

ในการเลือกใช้บริการ สถานีชาร์จรถไฟฟ้าในพื้นที่ภาคใต้ ของทาง Evolt ชาว Go Green หรือผู้ใช้รถยนต์ EV ทุกคน จะได้รับความสะดวกสบายที่มากกว่าอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในโรงแรมต่าง ๆ ที่มีให้บริการในเมืองท่องเที่ยวยอดฮิต ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีปิดทำการ ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเลือกพักที่โรงแรมแล้วใช้สถานีชาร์จรถไฟฟ้าได้เลย โดยไม่ต้องเดินทางไปหาจุดชาร์จรถไฟฟ้าในพื้นที่อื่น ๆ ของภาคใต้ เช่น ห้างสรรพสินค้า หรือแม้แต่ตามปั๊มน้ำมัน ซึ่งก็จะช่วยทำให้ย่นระยะเวลาในการชาร์จไฟมากขึ้น เพราะในระหว่างที่เข้าพักก็สามารถชาร์จไฟไปพร้อม ๆ กันได้ ทั้งยังติดตามสถานะการชาร์จของ สถานีชาร์จรถไฟฟ้า Evolt แบบ Real Time ได้ผ่านทาง Application โดยตรง

Latest Post